Chính sách nhà phân phối

I : ĐIỀU KIỆN NHÀ PHÂN PHỐI

Cộng tác viên khi nhập mua tối thiểu 5 sản phẩm sẽ được áp dụng theo chính sách nhà phân phối. Được hưởng các quền lợi hỗ trợ tối đa từ công ty từ quy trình xây dựng hình ảnh, tư vấn xây dựng kênh bán hàng online, đẩy hàng thông qua chạy quảng cáo, livestream.....

Lưu ý: Riêng đối với đại lý không muốn nhập hàng, sẽ được áp dụng Chính sách cho cộng tác viên. Không cần ôm hàng, không cần gửi hàng.. Công ty sẽ thay bạn thực hiện toàn bộ quy trình xử lí đơn hàng. 

II :CÁC KÊNH HỖ TRỢ NHÀ PHÂN PHỐI

  1. Kênh thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiki…
  2. Kênh mạng xã hội: facebook, instagram, tiktok…
  3. Kênh tự doanh: website, cửa hàng…

Địa chỉ kho hàng công ty: Liên hệ tư vấn

Khi đăng tải sản phẩm bán hàng trực tuyến, nhà phân phối có thể sử dụng thông tin, hình ảnh sản phẩm trên website hoặc Facebook chính thức của công ty: Shinnara

Lưu ý: Đối với hình ảnh, thông tin sản phẩm quý nhà phân phối/Cộng tác viên chỉ lấy từ nguồn chính thức của Shinnara hoặc đối tác chính thức của Shinnara. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các thông tin sai lệch từ nguồn khác.

III. QUYỀN LỢI CỦA NHÀ PHÂN PHỐI

Nhà phân phối từ thứ hạng Platinum trở lên được sử dụng hệ sinh thái bán hàng của công ty để xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng. Cùng 9 chính sách ưu đãi độc quyền khác được áp dụng theo thứ hạng nhà phân phối dựa trên hiệu quả bán hàng.

  1. Bán hàng và truyền thông: Công ty hỗ trợ xây dựng Banner quảng cáo, logo thương hiệu, hình ảnh bán hàng cho nhà phân phối.
  2. Tài trợ chi phí nhượng quyền: Nhà phân phối được quền sử dụng hình ảnh thương hiệu công ty để xây dựng kênh bán hàng của nhà phân phối.
  3. Tài trợ chi phí mở website: Đội ngũ vận hành công ty hỗ trợ xây dựng website cơ bản theo nhu cầu của nhà phân phối, không bao gồm vận hành.
  4. Hỗ trợ vận hành kênh online: Đội ngũ vận hành công ty trực tiếp tham gia hỗ trợ xây dựng kênh bán hàng của nhà phân phối.
  5. Free sử dụng sản phẩm: Nhà phân phối được sử dụng sản phẩm tùy chọn miễn phí trong thời hạn cấp bậc thành viên tương ứng.
  6. Hệ sinh thái Shinnara: Hệ sinh thái từ sản xuất đến truyền thông, chúng tôi sẽ dành một khoản ngân sách để quảng cáo cho nhà phân phối trên các kênh truyền thông chính thức của công ty.
  7. Vé máy bay đi Hàn Quốc: Nhà phân phối xuất sắc hàng năm sẽ được công ty hỗ trợ chi phí vé máy bay và khách sạn và hướng dẫn viên khi ghé thăm Hàn Quốc.
  8. Độc quyền phân phối: Nhà phân phối xuất sắc được phép độc quền mã sản phẩm mong muốn theo cấp quốc gia hoặc cấp khu vực tương ứng với cấp độ thành viên.
  9. Chiết khấu thưởng thêm: Phần thưởng bằng tiền mặt dựa theo doanh số đạt được vào mỗi cuối năm theo thứ hạng tương ứng.

 

 

IV. CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN THAM KHẢO:

Check bảng giá nhà phân phối: Liên hệ tư vấn

Giá phân phối: Giá cho khách nhập buôn áp dụng theo chính sách nhà phân phối

Giá niêm yết: Giá công ty niêm yết khung giá trần cho các sản phẩm

Giá bán đề xuất: Giá công ty niêm yết khung giá trần cho các sản phẩm

Giá bán sàn: Mức giá thấp nhất mà nhà phân phối được phép bán khi chạy chương trình khuyến mãi. không được phép bán thấp hơn mức giá này. Nhằm giữ hệ thống giá ổn định tránh tình trạng phá giá trên thị trường.

Tồn kho: Tình trạng và tồn kho thực tế công ty sẽ liên tục cập nhật mỗi ngày.

Lưu ý:  

– Giá bán sản phẩm ra thị trường do Cộng tác viên/nhà phân phối tự quyết định dựa theo kênh bán hàng, đại lý có thể tham khảo theo các khung giá công ty đưa ra. không được bán giá thấp hơn giá bán sàn

– Giá niêm yết sẽ gần như không có biến động, nếu có biến động công ty sẽ thông báo trước tới cho đại lý.

 

V. QUY TRÌNH VẬN HÀNH ĐƠN HÀNG NHÀ PHÂN PHỐI

Nhà phân phối sẽ được tạo riêng nhóm chat cùng đội ngũ vận  hành, mọi cập nhật về tình hình kho, đơn hàng, khuyến mãi sẽ được thông báo tới nhà phân phối thông qua Email, Zalo, Điện thoại.

Trước khi đặt hàng nhà phân phối lưu ý theo quy trình sau:

Bước 1: Hoàn thiện file đặt hàng theo mẫu công ty chỉ định.

Bước 2: Nhà phân phối gửi file đặt hàng cho công ty kiểm tra tình trạng tồn kho.

Bước 3: Sau khi xác nhận tồn kho, nhà phân phối tiến hành thanh toán tiền hàng vào số tài khoản của công ty chi nhánh như bên dưới.

Bước 4: Sau khi công ty xác nhận thanh toán, sẽ tiến hành xuất hàng tới kho của nhà phân phối.

 

VI. TRƯỜNG HỢP HOÀN HÀNG

Công ty có chính sách chấp nhận hàng hoàn từ nhà phân phối trong các trường hợp hàng bị hư hỏng do vấn đề khách quan từ bên cung cấp công ty. Trường hợp nhà phân phối muốn dừng kinh doanh sản phẩm của công ty thì công ty thì công ty sẽ có giải pháp hỗ trợ nhà phân phối xử lí hàng tồn trên các kênh bán hàng.

Lưu ý: Để giữ chất lượng sản phẩm minh bạch và điều kiện bảo quản tiêu chuẩn. công ty không chấp nhận hoàn kho các sản phẩm đã xuất kho quá 7 ngày kể từ ngày xuất kho. Do đó nhà phân phối lưu ý nên nhập số lượng hàng phù hợp dựa theo khả năng bán hàng để tránh một số mã đẩy chậm, tồn kho lâu gây nên kinh doanh kém hiệu quả.  

không chấp nhận hoàn trả hàng do hư hỏng từ nhà phân phối hoặc các bên liên quan của nhà phân phối gây ra. trừ các trường hợp bất khả kháng. Công ty sẽ đánh giá tùy theo trường hợp nhằm hỗ trợ tối đa nhất cho nhà phân phối.

 

Link tham gia nhóm zalo đại lý phân phối:  Link Zalo


Chịu trách nhiệm thông tin 

Trụ sở Hàn Quốc South Korea

Địa chỉ: 25-38 Hwarang-ro 18-gil, Seongbuk-gu, Seoul

Điện thoại: +82 10 7643 1210 / +84 395 093 796

Email: info@shinnara.vn

 

Thông tin chuyển khoản

Ngân hàng: Ngân hàng kỹ thương Việt Nam TECHCOMBANK

Số tài khoản: 890 563 1210

Chủ tài khoản: TRAN DUC TIN

 

        Nội dung chính sách sẽ được áp dụng đến hết năm 2024, sẽ có thông báo lên nhóm chat Zalo nếu có thay đổi  !!

#HÌNH ẢNH KHO HÀNG

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

# HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1: Check tồn kho

Công tác viên kiểm tra tồn kho theo website hoặc Liên hệ công ty để xác nhận tồn kho trước khi nhận đơn từ khách hàng.

Bước 2: Xác nhận đơn

Cộng tác viên tự xác nhận đơn với khách hàng, sau đó gửi thông tin đơn hàng qua cho công ty tiến hành lên vận đơn.

Bước 3: Thanh toán

Trường hợp cộng tác viên nhận tiền từ khách hàng, Cộng tác viên phải thanh toán tiền hàng trước khi công ty gửi hàng.

Bước 4: Check vận đơn

Sau khi đơn hàng xuất kho hoàn tất, công ty sẽ gửi thông tin vận đơn cho cộng tác viên theo dõi và kiểm tra vận đơn.