Chính sách giao nhận

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Shinnara triển khai 4 hình thức giao hàng Online:

  • Giao hàng hỏa tốc: Nhận hàng trong 30 phút - 2 tiếng
  • Giao hàng nhanh: Nhận hàng trong 4 tiếng - 6 tiếng
  • Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày
  • Chọn giờ giao hàng: Khách chọn giờ nhận hàng mong muốn

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.

Đơn hàng của khách hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. Khách hàng sẽ phải chi trả lại số tiền vận chuyển tương ứng để có thể tiếp tục nhận lại hàng trong trường hợp hàng được trả lại nguyên trạng cho chúng tôi. Trường hợp hàng hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc mất hàng, hoặc phải tiêu hủy, Chúng tôi không có trách nhiệm phải hoàn lại tiền cho khách hàng theo chính sách hoàn trả Link 

Chúng tôi cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số thông tin bên dưới.

Chúng tôi cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

 

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng nội thành 

Khoảng cách Giá trị đơn hàng giao Phí vận chuyển Thời gian dự kiến

Giao hàng dưới 10km

dưới 199.000đ Free  
199.000đ - 399.000đ Free Giao trong 48h
399.000đ - 799.000đ Free
từ 799.000đ trở lên Free

 

3. Chính sách giao hàng của các đơn hàng quốc tế

 Chúng tôi chỉ cho phép một số quốc gia ngoài Việt Nam và Hàn Quốc có thể mua hàng theo chính sách vận chuyển của đối tác vận chuyển của chúng tôi tại địa phương. Một số quốc gia có thể mua hàng trên website của chúng tôi bao gồm thông tin chi tiết theo bảng bên dưới: Khu vực, Thời gian ước tính, Chi phí.

 3.1: Thời gian giao hàng cơ bản (2-5 ngày)

Cân nặng sản phẩm Phí vận chuyển Thời gian giao dự kiến
< 500g 250.000 đ Indonesia, Malaysia, Philippines
Singapore, Thailand
< 1000g 300.000 đ
< 1500g 350.000 đ
< 2000g 400.000 đ

 

3.2: Thời gian giao hàng cơ bản (7-14 ngày)

Cân nặng sản phẩm Phí vận chuyển Thời gian giao dự kiến
< 500g 90.000 đ Indonesia, Malaysia, Philippines
Singapore, Thailand
< 1000g 150.000 đ
< 1500g 200.000 đ
< 2000g 250.000 đ

  

4. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Shin sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Trung tâm hỗ trợ: Shinnara Support Center
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@shinnara.vn
Số điện thoại: 039509376