Before you leave...
Take 20% off your first order
20% off
Enter the code below at checkout to get 20% off your first order
[Cập nhật lần cuối: 10/05/2025]
Shinnara cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi. Chính sách giao hàng này áp dụng cho các đơn hàng mua trực tuyến qua website, app, chat hoặc qua cuộc gọi.
Shinnara cung cấp hai phương thức giao hàng:
Khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
Giao hàng qua các đơn vị vận chuyển: Chúng tôi hợp tác với các đối tác vận chuyển uy tín để giao hàng đến khách hàng.
Thời gian giao hàng: Thời gian giao hàng thường dao động từ 3-5 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách hàng khi đặt hàng.
Xử lý đơn hàng: Sau khi nhận được thông tin đơn hàng, chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24 giờ và phản hồi thông tin thanh toán và giao nhận cho khách hàng.
Trường hợp giao hàng chậm trễ: Một số trường hợp bất khả kháng có thể làm chậm tiến độ giao hàng, bao gồm:
Không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại để xác nhận giao hàng.
Địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc khó tìm.
Sự tăng đột biến trong số lượng đơn hàng, ảnh hưởng đến quá trình xử lý.
Đối tác cung cấp hàng hoặc vận chuyển gặp trục trặc, dẫn đến việc giao hàng chậm.
Phí vận chuyển được tính theo cước phí của các đơn vị vận chuyển, tùy thuộc vào vị trí và khối lượng đơn hàng. Chúng tôi sẽ thông báo mức phí cụ thể cho khách hàng khi xác nhận đơn hàng.
Đối với khách hàng tỉnh: Nếu có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc là khách buôn sỉ, chúng tôi sẽ phối hợp với dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển. Phí sẽ được tính theo mức phí của các đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên.
Chứng từ hàng hóa: Shinnara chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn bán hàng cho khách hàng trong quá trình giao nhận.
Nghĩa vụ của bên vận chuyển:
Cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng.
Đảm bảo vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định và theo đúng thời gian cam kết.
Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
Chịu chi phí vận chuyển, trừ khi có thỏa thuận khác.
Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
Bồi thường thiệt hại nếu hàng hóa bị mất, hư hỏng do vận chuyển.
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển:
Trả đủ cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn và phương thức đã thỏa thuận.
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
Nếu có thỏa thuận, bên thuê vận chuyển có thể trông coi hàng hóa trong quá trình vận chuyển, nhưng nếu tài sản bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình này, không được yêu cầu bồi thường.
Trách nhiệm của Shinnara: Shinnara chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, dù là do Shinnara trực tiếp giao hàng hay do bên thứ ba vận chuyển.
Chế độ đổi trả: Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm nếu hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển và yêu cầu đổi trả theo chính sách "đổi trả hoàn phí". Mọi vấn đề phát sinh sẽ được Shinnara giải quyết với đối tác vận chuyển theo thỏa thuận hợp tác.
Trường hợp giao hàng chậm trễ: Nếu có tình huống giao hàng chậm, Shinnara sẽ thông báo kịp thời cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc hủy đơn hàng hoặc tiếp tục chờ nhận hàng.
Trung tâm hỗ trợ: CÔNG TY TNHH SHINNARA
Địa chỉ: Tòa nhà MD Complex | 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Email: info@shinnara.vn
Số điện thoại: (+84) 939 200 993
Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi yêu cầu của bạn trong thời gian sớm nhất.
Cảm ơn bạn đã đăng ký
Email này đã được đăng ký!
Take 20% off your first order
Enter the code below at checkout to get 20% off your first order