Chính sách hoàn trả

Cập nhật lần cuối: [05.02.2024]

Chúng tôi có chính sách hoàn trả trong 7 ngày, nghĩa là bạn có 7 ngày sau khi nhận được hàng để yêu cầu trả lại.

1. Điều kiện hoàn trả
Người mua đồng ý rằng Người mua chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:

a. Người mua đã thanh toán bằng cách phương thức thanh toán hợp lệ và trực tiếp trên Trang Shinnara nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;

b. Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;

c. Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, Sai sản phẩm v.vv...);

d. Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

e. Sản phẩm hết hạn sử dụng;

f. Sản phẩm bị trả lại không phải là Sản phẩm hạn chế trả hàng;

h. Người Mua trả hàng do thay đổi nhu cầu mua sản phẩm và sản phẩm đã mua (bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn GTGT, tem phiếu bảo hành (nếu có)) vẫn còn trong tình trạng nguyên vẹn, nguyên tem, nguyên hộp và chưa qua sử dụng như khi Người Mua nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 07 (bảy) ngày kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Một số trường hợp Người Mua có nhu cầu trả hàng/hoàn tiền sau thời hạn trên, Shinnara sẽ xem xét và có thể hỗ trợ Người Mua được trả hàng/hoàn tiền trong phạm vi phù hợp với Chính Sách Shinnara.

Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện thông qua Website Shinara.vn hoặc thông qua đối tác thứ 3 chính thức được Shinara chỉ định theo điều khoản dịch vụ.

2. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển Shinara và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành (nếu có) và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.

Nếu việc trả lại hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn mã vận đơn trả lại cũng như hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không thông qua quy trình xét duyệt thì sẽ không được chấp nhận hoàn tiền dưới bất kỳ hình thức nào.

3. Chi phí trả hàng

Theo quy định hoàn trả Shinnara chịu trách nhiệm thực hiện quy trình thu hồi hàng hóa như sau

a. Theo hình thức “Lấy hàng hoàn trả tại nhà” hoặc “Gửi hàng tại bưu cục”: Người mua không phải thanh toán bất cứ khoản phí vận chuyển nào cho việc trả hàng;

b. Theo hình thức “Tự sắp xếp”: Người mua cần thanh toán trước chi phí vận chuyển cho việc trả hàng. Shinnara sẽ hoàn lại số tiền bằng với tiền vận chuyển mà Người mua đã thanh toán cho đơn vị vận chuyển thông qua thanh toán chuyển khoản ngân hàng trong thời hạn 3-5 ngày làm việc kể từ ngày Người mua đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua được chấp nhận.

4. Hoàn tiền cho Hàng trả lại

Shinnara sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi Người mua đáp ứng một trong các trường hợp sau:

(i) Hàng hoàn trả phải tuân theo quy trình do đội ngũ vận hành Shinnara chỉ định theo quy định của điều khoản này ; hoặc

(ii) Ngoại lệ một số mặt hàng có thể được chấp nhận hoàn tiền mà không cần trả lại hàng; hoặc

(iv) Đơn hàng của Người mua đủ điều kiện được trả hàng/hoàn tiền và Khách hàng đã gửi trả hàng cho đơn vị vận chuyển và đơn vị vận chuyển xác nhận đã nhận được hàng hoàn trả.

Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển trả lại thông qua chuyển khoản ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng/ ghi nợ của Người mua đã đăng ký với Shinnara.

4. Thiệt hại và vấn đề
Vui lòng kiểm tra đơn hàng của bạn khi tiếp nhận và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu mặt hàng bị lỗi, hư hỏng hoặc nếu bạn nhận sai mặt hàng, để chúng tôi có thể đánh giá vấn đề và khắc phục. Và tiến hành thực hiện quy trình đổi trả bằng cách liên hệ qua Hotline tư vấn hoặc Email bên dưới.

5. Ngoại lệ/các mặt hàng không thể trả lại

Một số loại mặt hàng không thể được trả lại, như hàng dễ hỏng (chẳng hạn như thực phẩm...), sản phẩm đặt làm riêng (chẳng hạn như đơn đặt hàng đặc biệt hoặc mặt hàng cá nhân hóa) và hàng hóa chăm sóc cá nhân (chẳng hạn như sản phẩm làm đẹp). Vui lòng liên hệ nếu bạn có thắc mắc hoặc quan tâm về mặt hàng cụ thể của mình.

Lưu ý
Xin lưu ý rằng hàng trả lại sẽ cần được gửi đến địa chỉ mà nhân viên tư vấn chỉ định. là địa chỉ kho hàng hoặc địa chỉ trụ sở của Shin được xem là hợp lệ. Nếu đã quá 7 ngày làm việc kể từ khi nhận được hàng, Shinara sẽ không chấp nhận việc hoàn trả hàng dưới bất kỳ hình thức nào.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Trung tâm hỗ trợ: Shinnara Support Center
Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: info@shinnara.vn
Số điện thoại: 039509376