Chính sách cộng tác viên

 I : LỰA CHỌN SẢN PHẨM 

Đại lý Cộng tác viên [Dropship] không phải bỏ tiền ra mua các mặt hàng mà bạn bán, bạn có thể sử dụng hệ sinh thái mà chúng tôi cung cấp để đưa sản phẩm phù hợp tới khách hàng tiềm năng để tìm kiếm lợi nhuận. Chúng tôi sẽ phụ trách toàn bộ quy trình vận đơn, vận chuyển, đóng hàng và chuyển tận tay tới khách hàng. 

Lưu ý: Riêng đối với đại lý nhập hàng, sẽ được áp dụng Chính sách cho nhà phân phối. Số lượng đặt mua tối thiểu 10 sản phẩm, tối đa: Không giới hạn. 

 

I. CÁC KÊNH HỖ TRỢ DROPSHIP 

1. Kênh Lazada. Shopee, sendo…

2. Mạng xã hội: facebook, instagram, tiktok…

3. Bán tự doanh: Website, Cửa hàng…

Địa chỉ kho hàng: liên hệ tư vấn

Khi đăng tải sản phẩm bán hàng online, Cộng tác viên/nhà phân phối có thể sử dụng thông tin, hình ảnh sản phẩm trên website shinnara.vn hoặc Facebook chính thức của công ty: Shinnara

Lưu ý: Đối với hình ảnh, thông tin sản phẩm quý nhà phân phối/Cộng tác viên lấy từ nguồn chính thức của Shinnara hoặc đối tác chính thức của Shinnara. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các thông tin sai lệch từ nguồn khác.

 

III. CHÍNH SÁCH GIÁ BÁN THAM KHẢO:

Check bảng giá Cộng tác viên/Dropship: Link tham gia nhóm zalo

Giá Dropship: Giá dành cho Cộng tác viên không nhập hàng.

Giá niêm yết: Giá công ty niêm yết khung giá trần cho các sản phẩm

Giá bán đề xuất: Giá công ty đề xuất Cộng tác viên/Dropship chạy các chương trình khuyến mãi giảm giá khi bán tới tay khách hàng.

Giá bán sàn: Mức giá thấp nhất mà cộng tác viên được phép bán khi chạy chương trình khuyến mãi. Cộng tác viên không được phép bán thấp hơn mức giá này. Nhằm giữ hệ thống giá ổn định tránh tình trạng phá giá trên thị trường.

Tồn kho: Tình trạng và tồn kho thực tế công ty sẽ liên tục cập nhật mỗi ngày.

Lưu ý:  

– Giá bán sản phẩm ra thị trường do Cộng tác viên/Dropship/nhà phân phối tự quyết định dựa theo kênh bán hàng, đại lý có thể tham khảo theo các khung giá công ty đưa ra. không được bán giá thấp hơn giá bán sàn.

– Khi cộng tác viên phát sinh đơn hàng Dropship, công ty chỉ thu tiền bằng số tiền tại cột giá tương ứng trong bảng báo giá, phần chênh lệch lợi nhuận đại lý Drop hưởng!.

– Giá niêm yết sẽ gần như không có biến động, nếu có biến động công ty sẽ thông báo trước tới cho đại lý dropship/khách buôn.

 

IV. QUY TRÌNH VẬN HÀNH ĐƠN HÀNG DROPSHIP

Trường hợp phát sinh đơn trên sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Sendo, Tiki

Bước 1: Đại lý dropship phát sinh đơn hàng tự gọi điện xác nhận đơn hàng với khách hàng. sau đó vào kênh người bán chọn in Phiếu vận đơn lưu dưới dạng file pdf hoặc hình ảnh.

Bước 2: Gửi phiếu vận đơn kèm danh sách sản phẩm đặt hàng, số lượng vào nhóm chat zalo giữa cộng tác viên và đội ngũ vận hành.

Bước 3: Chuyển tiền ứng trước đơn hàng cho công ty (giá trị chuyển là tổng giá trị sản phẩm theo “giá Dropship”. theo thông tin ngân hàng bên dưới. 

Bước 4: công ty tiếp nhận đơn hàng, in phiếu và đóng gửi hàng. Sau khi đóng hàng xong đội ngũ công ty sẽ thông báo lại với đại lý.

Trường hợp phát sinh đơn hàng ngoài sàn Shopee, Lazada, Sendo, Tiki 

Trường hợp 1: Cộng tác viên nhận tiền hàng từ khách hàng. Cộng tác viên tự tạo đơn hàng và gửi vận đơn đến cho công ty qua nhóm chát zalo, để shipper đến kho của công ty lấy hàng và gửi đi. Hoặc Cộng tác viên có thể gửi thông tin đơn hàng qua công ty. Đội ngũ vận hành sẽ thực hiện tạo đơn hàng và gửi đi cho khách. 

Lưu ý: Cộng tác viên sau khi xác nhận còn hàng tồn kho, phải chuyển trước tiền hàng cho công ty trước khi thực hiện các qui trình lên vận đơn.

Trường hợp 2: Công ty nhận tiền hàng từ khách hàng. Cộng tác viên gửi thông tin đơn hàng cho công ty. Đội ngũ vận hành sẽ xử lí đơn và gửi đi cho khách hàng. Phần tiền đơn hàng công ty sẽ nhận từ khách hàng và thanh toán lại là (giá trị đơn hàng - giá Dropship) bằng phần lợi nhuận đơn hàng cho đại lý hàng tháng.

Lưu ý: trong trường hợp Cộng tác viên muốn thanh toán gấp lợi nhuận đơn hàng, công ty sẽ hỗ trợ thanh toán cho đại lý.

 

V. TRƯỜNG HỢP HOÀN HÀNG:

– Các đơn hàng chuyển hoàn, công ty sẽ nhận lại kho và kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi chuyển hoàn.

– Nếu sản phẩm còn nguyên trạng ban đầu: Tiền hàng của sản phẩm sẽ được Chuyển khoản lại cho đại lý dropship hoặc cộng vào tài khoản đặt cọc của Đại lý

– Trường hợp sản phẩm không còn nguyên trạng ban đầu, tùy vào lý do, công ty và đại lý drop sẽ thảo luận phương án xử lý!

 

Link tham gia nhóm zalo cộng tác viên:  Link Zalo

 

Chịu trách nhiệm thông tin 

Trụ sở Hàn Quốc South Korea

Địa chỉ: 25-38 Hwarang-ro 18-gil, Seongbuk-gu, Seoul

Điện thoại: +82 10 7643 1210 / 0395 093 796

Email: info@shinnara.vn

 

Thông tin chuyển khoản

Ngân hàng: Ngân hàng kỹ thương Việt Nam TECHCOMBANK

Số tài khoản: 890 563 1210

Chủ tài khoản: TRAN DUC TIN

 

        Nội dung chính sách sẽ được áp dụng đến hết năm 2024, sẽ có thông báo lên nhóm chat Zalo nếu có thay đổi  !!

#HÌNH ẢNH KHO HÀNG

CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG

# HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

Bước 1: Check tồn kho

Công tác viên kiểm tra tồn kho theo website hoặc Liên hệ công ty để xác nhận tồn kho trước khi nhận đơn từ khách hàng.

Bước 2: Xác nhận đơn

Cộng tác viên tự xác nhận đơn với khách hàng, sau đó gửi thông tin đơn hàng qua cho công ty tiến hành lên vận đơn.

Bước 3: Thanh toán

Trường hợp cộng tác viên nhận tiền từ khách hàng, Cộng tác viên phải thanh toán tiền hàng trước khi công ty gửi hàng.

Bước 4: Check vận đơn

Sau khi đơn hàng xuất kho hoàn tất, công ty sẽ gửi thông tin vận đơn cho cộng tác viên theo dõi và kiểm tra vận đơn.